Of gott til aš vera satt.

madeleine250Vęri žaš ekki yndislegt ef  žessi litla stślka sem konan ber į bakinu er Madeleine!  Mér finnst žaš nś samt of gott til aš vera satt ķ ljósi ašstęšna. Ég hef žó alltaf viljaš trśa į hiš góša og oft veriš fram śr hófi bjartsżn, en žvķ mišur nęstum jafn oft rekiš mig illilega į.

Ef žetta er madeleine, hvaš er hśn aš gera į bakinu į kerlingu ( sķgauna ?) ķ  Marokkó?  Margar spurningar vakna og vonandi tekst aš leysa žetta mįl sem fyrst.  Heimurinn fylgist meš. 

Eigiš frįbęran  dag Heart


mbl.is Hugsanlegt aš Madeleine hafi veriš mynduš ķ Marokkó
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég óska žess heitt aš žetta sé hśn en tek undir meš žér, elsku Ester, um aš žetta sé of gott til aš vera satt. Tķmasetningin finnst mér skrķtin um leiš og ég hrósa žį fįvisku mannręningjanna fyrir aš vera meš hana svona sjįanlega į staš žar sem rśta meš norskum tśrista og fleirum getur ekiš fram hjį og myndataka leiši żmislegt ķ ljós. Ašalmyndin viršist vera tekin śr fjarlęgš og į henni sér mašur eiginlega ekki stślkuna aftan į, en viš stękkun žį kemur andlitiš ašeins betur fram ...

... en ég ķtreka aš ég vona aš um heimsku mannręningjanna sé aš ręša, svo aš hśn komist ķ hendur foreldra sinna sem fyrst.

Eigšu frįbęran dag sömuleišis, dślla!

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 08:25

2 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Ég segi žaš sama, ég held aš žetta sé of gott til aš vera satt. Fólk er fariš aš sjį Madeleine ķ öllum ljóshęršum stelpum, žaš gerir žessi ofsalega mikla umfjöllun um mįliš.

Huld S. Ringsted, 26.9.2007 kl. 08:48

3 identicon

Tśristinn sem tók myndina var vķst spęnsk, ... sorrķ

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 09:26

4 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.9.2007 kl. 11:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband