Hvaša feluleikur er žetta??

Afhverju ętli  tannlęknar séu į móti žvķ aš gjaldskrį žeirra sé sżnileg?  Hafa žeir eitthvaš aš fela? Er ekki bara mįliš aš žeir eru svo dżrir?   Ég vona aš žaš nįist   ķ gegn aš gjaldskrį tannlękna verši ašgengileg į vef Tryggingastofnunar. Žaš eru sjįlfsögš réttindi fólks aš vita hvaš veriš er aš borga fyrir žjónustuna. 

Ég hef aldrei skiliš žennan feluleik meš gjaldskrįnna hjį tannsa.  Ég hef sjįlf hringt į nokkra staši įšur en ég fer til tannlęknis og spurt um kostnaš.  Oft hef ég fengiš vęgast sagt lošin svör.  "Tannlęknirinn metur žaš ķ hvert skipti" og fleira ķ žeim dśr. Ég hef ķ gegnum įrin pirraš mig mikiš į žvi hvaš erfitt er aš komast ķ gjaldskrįnna hjį žeim.

Mér finnst dónaskapur ķ garš višskiptavina aš hafa gjaldskrįnna ekki sżnilega.  Žaš eru ekki allir sem hafa efni į žvķ aš "lenda į" rįndżrum Hollywood -tannlękni. 

Ég vil ašgengilega og sżnilega gjaldskrį tannlękna į vef tr.is !

 

dentist

 


mbl.is Fékk dónaleg bréf frį tannlęknunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.9.2007 kl. 12:28

2 identicon

Žetta er ekki bara meš tannlękna. Ég hef bara aldrei skiliš tilganginn ķ žvķ aš fela veršskrį! Žegar ég kķki yfir nótuna frį mķnum tannlękni žį eru žar lišir sem allir hafa fasta tölu ... žessi tala ętti aš geta stašiš į töflu hvar sem er į vef eša ķ bišstofum ... (deyfing 900 kr. - tannhreinsun 3000 kr. - silfurfylling 3500 kr. - eša eitthvaš svoleišis ... )

Jį, ég sagši aš žetta vęri ekki bara meš tannlękna. Ég fékk inn um dyrnar um daginn blaš frį lķkamsręktarstöšinni Įtaki. Virkilega flott blaš meš auglżsingum um hversu frįbęr stašur žetta vęri fyrir heilsuna. Žaš var eitt smįatriši sem fékk mig til aš gjörsamlega henda blašinu frį mér og ekki lesa žaš aftur: hvergi var talaš um verš (į tķmum, įrskort, mįnašarkort ... o.s.frv.) - af hverju er žaš feluleikur?

Sjįiš til dęmis take-away stašina sem auglżsa ķ Dagskrįnni eša Extrablašinu hjį okkur hér fyrir noršan. Žar eru matsešlarnir klįrir meš veršunum į - ekkert vesen. Af hverju mį žaš ekki gerast hjį tannlęknum, Įtaki og sem flestum bara (öllum?)? 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 21:07

3 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Sammįla

Einar Bragi Bragason., 25.9.2007 kl. 22:38

4 Smįmynd: Ester Jślķa

Jį aušvitaš į žetta ekki viš bara um tannlękna. Žeir eru bara dęmi sem ég myndi helst taka um žį sem ekki gefa upp veršskrįnna sķna žvķ žeir eru svo svakalega dżrir!  Og ef viš hunsum žį - žį gętum viš žess vegna dįiš śr sżkingum og hvaš eina.  Žannig aš mašur hunsar ekki tannlękna.  Og ekki vill mašur verša tannlaus um tvķtugt. 

Glataš žetta meš veršskrįnna hjį Įtaki en žó er ég viss um aš ef žś myndir hringja til aš fį uppgefin verš žį stęši ekki į svörum.  Sem er ólķkt og meš tannlęknum. 

kęr kvešja Ester

Ester Jślķa, 26.9.2007 kl. 08:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband