Aumingja Mette-Marit

Reykjandi prinsessaGvöð minn góður..þvílík afskiptasemi!  Ef eitthvað vit er í manneskjunni þá þrjóskast hún við frekar en hitt.. LoL.  Nei í alvöru talað þá eru reykingar hættulegar og skaðlegar heilsu þeirra sem reykja og annara..veit ég vel. En að skipa reykingamanni að hætta reykja er ekki af hinu góða. 

"Þú tekur nefnilega  ekki flöskuna af alkanum og ætlast svo til þess að hann sé hættur - sísona. Wink"

 

 


mbl.is Mette-Marit krónprinsessa átalin fyrir reykingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aumingja prinsinn að hafa ekki fundið betra kvonfang en þessa óreglumanneskju. Ætli hún syngi ekki fyrir hann: Smoke gets in your eyes?

Stebbi (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 23:08

2 identicon

Kóngafólk á alltaf að vera fyrirmyndir í öllu, en þau eru líka manneskjur - þannig að þetta finnst mér hálfgrátlegt. Annars er ég afskaplega á móti þessu kóngadæmi ... og þeirra fjölskyldum

Verður Karl Bretaprins kóngur yfir landinu einhvern tíma? Æi, þetta hugtak ... gerir mig (sköllóttan manninn) gráhærðan!

Djúsí snúsí knús!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 23:17

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er bara kóngafólkið sjálft sem heldur að það eigi að vera fyrirmyndir.  Okkur á allavega að vera slétt sama.  Takk fyrir færslu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband