Sparneytni vinnubíllinn minn lítur svona út:

Hvað er í gangi?  Bensínlíterinn kominn upp í 132 kr???  Hvar eru stjórnvöld?  Sem betur fer er ég á mjög sparsömum vinnubíl, annars myndi ég hjóla í vinnuna.  Karlinn er á mótorhjóli , alla vega fram á haustið.  En það þarf í alvöru að fara að gera eitthvað í þessu háa bensínverði.  

motorshow-smartSvona lítur vinnubíllinn minn út Wink

 


mbl.is Bensínverð hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Drilla

Verst að það er ósköp lítið sem við getum gert út af þessu bensínverði :(

Það er meira að segja ódýrara hér en sumstaðar á Norðurlöndunum!

En ég er sammála, þetta er hrikalegt hvað þetta er orðið dýrt.

Drilla, 16.8.2007 kl. 21:58

2 Smámynd: Ester Júlía

Ja þú segir nokkuð Drilla mín.  Erum við bara í ódýrari kantinum . Það bara munar um minna hér á landi þar sem allt er svo dýrt. Við erum rænd  hægri -  vinstri hér á hverjum degi Takk fyrir innleggið

Ester Júlía, 16.8.2007 kl. 22:31

3 identicon

sko.....norðurlöndin eru nú bara 5 með Íslandi þannig að við skulum nú ekkert vera að gorta okkur rosalega mikið. hvernig væri að við færum að miða okkur við Spán og Ítalíu, ca ein evra líterinn. við miðum okkur bara við norðurlönd þegar það hentar okkur best..............

en gaman að þessu.......... 

Stebbi (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband