Iss - góða veðrið kemur í vikulok

Æ aumingja danirnir.  Mikið rosalega skil ég þá vel.  Það hlýtur að vera það sama upp á teningnum í Svíþjóð og Noregi.  Þar hefur verið vott sumar líka.  Við íslendingar getum hins vegar unað glaðir við okkar fína sumar.  Líklega er ég  á leiðinni til svíþjóðar eftir nokkra daga.  Og þá verður að sjálfsögðu komið sólbaðsveður þar.  Svíþjóð tekur alltaf vel á móti mér Kissing

Amager ströndAmager strönd 


mbl.is Huggandi ferðalög til sólarlanda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Eins og ég er glöð yfir rigningunni núna þá má hún fara að láta sig hverfa

Solla Guðjóns, 23.7.2007 kl. 14:58

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er hræðilegt sumar hér í Svíþjóð. Ég er búinn að búa hér í bráðum 20 ár og þetta er versta sumar ég hef upplifað... þ.e.a.s. í Svíþjóð.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 16:41

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Tilkynning til alla blogg-vini! Ég ætla að vera smá hallærislegur og senda mína tillögu um betra blogg til vefstjóra blogg.is. því vill ég spyrja þig um að kíkja á þetta rugl mitt og segja þína skoðun með því að kjósa á vinstri dálk. Ef þú ert búinn að kjósa eða hefur engan áhuga á þessu… þá skil ég þig.  EF þú skildir hafa áhuga… smelltu þá HÉR!   

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 17:17

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Barnabörnin mín voru hér í dag og voru nú heldur en ekki glöð þegar þaðringdi og ringdi enda var ekki kallt. Já. þetta hefur verið gott sumar. Knús Ester mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.7.2007 kl. 19:49

5 Smámynd: mongoqueen

Ég vil fara að fá sólina aftur

mongoqueen, 23.7.2007 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband