Til að slaka á?

....hún Paris Hilton dvaldi í klefa sínum 23 tíma á sólarhring. Notaði tímann til að skrifa dagbók og hugleiða um lífsins gang.  Er hún ekki búin að slaka nógu mikið á?  Ég hefði frekar farið í mótorhjólaferð......brumm..brumm.... 

 

Paris_Hilton_indian_motorcycle_babe

 


mbl.is París Hilton fór í dulargervi til Hawaii
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er æðisleg mynd af þeim vinkonum, en örlögin hafa hagað því þannig til að Paris hefur farið í fangelsi og Nicole er sennilega á leið í fangelsið ... það skal enginn reyna að segja mér að þær tvær noti ekki þessa reynslu sína til einhvers frama - hver sosum hann verður.

En ég er sammála þér, ... ég hefði gert eitthvað meira kikk heldur en afslöppun á Hawaii í svartri hárkollu og stráhatti!

Knús og kveðjur að norðan,
                     Doddi 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 19:03

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ París París blessuð dúllan.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.6.2007 kl. 20:53

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég verð svo syfjuð þegar minnst er á Paris

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 22:19

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Æji ég vildi ekki lifa svona lífi........frægðin virðist einhvern veginn svoldið ömurleg.

EN knús á þig

Solla Guðjóns, 29.6.2007 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband