Brotist inn ķ sumarbśstašinn!!

Ég er svooo reiš!   Mamma var aš hringja og segja mér aš žaš var fariš inn ķ bśstašinn og teknir fullt af persónulegum munum.  Ég er ķ sjokki yfir ósvķfni fólks!   Er svo reiš.. hvaš er žaš sem fęr fólk til aš gera svona hluti??? 

  Ég var upp ķ bśstaš į laugardaginn og viš sįum einmitt bķl koma keyrandi um eittleytiš um nóttina - aš bśstašnum og snśa svo viš.  Svo kom hann aftur..og snéri viš.  Mjög óešlilegt žar sem bśstašurinn er sį innsti į žessu svęši og vegurinn endar žar.  Žaš į enginn leiš žarna um nema ķ bśstašinn.  Viš skildum ekkert ķ žessu.  Kannski žarna hafi veriš žjófarnir į ferš?

Žetta er ķ annaš skipti sem aš žjófar heimsękja foreldra mķna.  Fyrra skiptiš var žó heldur verra, žį var brotist inn į heimili žeirra ķ Reykjavķk og rśstašur bķlskśrinn.  Helt nišur mįlningu, olķu, ja bara öllu sem hella mįtti nišur.  Man ekki hvaš var tekiš ..en sem betur fór nįšust žjófarnir sem reyndust vera tvęr ungar stelpur sem höfšu strokiš frį Stušlum! Eyšileggingahvötin var žvķlķk! En žar hefur spilaš inn ķ andlegt įstand stelpnanna en žaš er nś önnur saga.

 Alla vega er ég fokfond og öskureiš nśna.. žvķlķkur dónaskapur aš rįšast svona inn ķ hżbżli ókunnugra og stela persónulegum hlutum sem eru eigendunum kęrir. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh hvaš žetta er ömurlegt. Skil žig vel aš vera reiš nśna!

Ragga (IP-tala skrįš) 20.6.2007 kl. 12:24

2 Smįmynd: Ólafur fannberg

žiš ęttuš aš fį ykkur myndavélar ķ bśstašinn sem senda svo myndbrot ķ tölvuna og eša gemsann ef vart veršur um einhverja hreyfingu. Eša falda sprengjugildru...

Ólafur fannberg, 20.6.2007 kl. 12:25

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žetta er vęgast sagt alveg ferlega sorglegt.

Jennż Anna Baldursdóttir, 20.6.2007 kl. 12:25

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Lķst vel į sprengjugildru eša minkaboga.

Viršingarleysiš gagnvart öllu er vęgast sagt oršiš alveg óžolandi,žaš er ekkert heilagt ķ dag.AAARRRRRRRRGGGGGGGGG

verst er hvaš žetta liš sem gerir svona ber litla viršingu fyrir sjįlfum sér...aš gera sig aš žessum afbrtamanneskjumbara ansk.........fķfl

Knśs į žig Ester mķn

Solla Gušjóns, 20.6.2007 kl. 13:17

5 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Skil vel aš žś ert reiš. Mér žykir leišinlegt aš žetta skildi koma fyrir ykkur Ester mķn. Kanski sila eiturlyf inn ķ žetta. Vęri ekki hissa į žvķ.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.6.2007 kl. 13:33

6 Smįmynd: Kolla

Mikiš var leišinlegt aš heyra žetta, vona aš žessir asnar nįist og žvķ sem var stoliš lķka. 

P.S Mér lķst vel į hugmyndirnar hjį Ólafi.

Kolla, 20.6.2007 kl. 13:53

7 identicon

Ęjj omg ! Vį hvaš ég yeši lķka reiš....ömurlegt alveg

Melanie Rose (IP-tala skrįš) 20.6.2007 kl. 20:18

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er alveg ömurlegt aš lenda ķ Ester mķn.  Žetta er ein tegund naušgunar.  Fariš inn ķ frišhelgi einkalķfsins og gramsaš og rótaš og tekiš.  Ę, ég vildi aš ég hefši einhver huggunarorš, sem dyggšu.  Žaš er bara svo lķtiš sem hęgt er aš segja.  Nema Helv............ djöf................... andsk...................... Urrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Og svo sendi ég žér og foreldrum žķnum risaknśs. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.6.2007 kl. 20:31

9 identicon

Žetta er svo sannarlega ógešslegt og ömurlegt. Žaš er virkilega leišinlegt aš heyra žetta, og mašur er gįttašur yfir žvķ hversu langt sumir nenna aš ganga til žess aš stela einhverjum munum sem skipta žį engu mįli nema örfįar krónur - žegar žessir hlutir eru stór hluti af lķfi eigenda sinna.

Ég er reišur meš žér - vildi aš ég gęti gert eitthvaš, en žaš er lķtiš sem ég get gert annaš en aš senda ykkur hjartans knśs og stušning héšan frį Akureyri.

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 20.6.2007 kl. 23:29

10 Smįmynd: Ester Jślķa

Žakka ykkur öllum stušninginn og knśsiš . Ótrślegt hvaš žetta fęr į mann.  En hefši getaš veriš verra eins og mamma sagši, žaš hefši getaš veriš standandi partż og öllu rśstaš, blóš, saur og hvašeina .  En aušvitaš er žetta leišinlegt og sjokkerandi.  

Ester Jślķa, 21.6.2007 kl. 10:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband