Žaš er yndislegt aš ganga į Esjuna

Ég er įnęgš meš hvaš hefur oršiš mikil aukning į  įhuga ķslendinga į hreyfingu og śtivist.  Allstašar eru Esjuklśbbar, žaš er td. einn hjį okkur ķ World Class. 

 Ég held aš žessi įhugi sé mér ķ blóš borin, hef alltaf veriš mjög mikiš fyrir śtivist og hreyfingu.  Frį žvķ aš ég man eftir mér.  Samt fór ég ķ fyrsta skiptiš į ESJUNA ķ fyrrasumar.     Hafši aldrei fariš įšur.  Og mér fannst žaš svo rosalega  gaman aš ég įkvaš aš fara allar helgar žaš sumariš.  En fór reyndar bara žrisvar.  Alltaf eitthvaš sem kom upp į.  En ętla aš fara MJÖG fljótlega į Esjuna aftur. 

Męli meš Esjugöngu.  Žaš er svo gaman aš ganga žessa leiš, vera meš eitthvaš gott į brśsa ( kakó, kaffi) eša bara kaldan orkudrykk.  Taka smį pįsu žegar komiš er aš lęknum, fį sér aš drekka  og klįra svo gönguna upp į toppinn.  Smį klifur žarna ķ efstu hlķšunum..en bara gaman.  Śtsżniš er glimrandi fallegt af toppnum ķ góšu vešri.  Stórkostlegt 

Svo tekur žaš skemmtilegasta viš gönguna viš..og žaš er hlaup nišur hlķšar Esju..hlaupa įn žess aš stoppa alla leiš nišur.  Ekkert smį gaman og mikiš adrenalķnkikk!!  En męli ekki meš žvķ fyrir žį sem eru meš slęm hné.     

Esja001

mbl.is Esja eftir vinnu og į Jónsmessunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Śff žetta er rosalega lokkandi.  Svo fallegt žarna viš rętur fjallsins. 

Jennż Anna Baldursdóttir, 20.6.2007 kl. 10:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband