Hafiš žiš sofnaš į hestbaki?

HeklaŽaš hef ég.  Žaš var eftir eina erfišustu nótt ķ mķnu lķfi, alla vega af lķkamlegu erfiši.   Žetta var um sumar og žaš sumar var ég aš vinna į sveitabę fyrir austan fjall.  Vann ašalega viš aš fara meš śtlendinga į hestbak.  Žetta var um helgi og ég hafši veriš meš heimamönnum į móti ķ Galtarlęk.  Ég man ekki hvernig į žvķ stóš aš ég varš višskila viš samferšamenn mķna og lagši af staš labbandi aš kvöldi ti  ķ įtt aš bęnum mķnum sem var ķ um 30 km fjarlęgš frį Galtarlęk

Ég gekk nišur aš Vegamótum - žaš var talsvert langur  spotti žangaš og žegar žangaš var komiš įkvaš ég aš taka beint strik yfir mżri beint ķ įtt aš bęnum.  Hefši aušvitaš veriš snišugast aš hśkka bķl EF ég hefši veriš svo heppin aš einn einasti bill hefši veriš į feršinni žessa nótt. 

Lagši žvķ af staš yfir blauta mżrina , stökk yfir ótal skurši og klofaši yfir jafnmörg grindverk. Ég gekk ķ marga tķma og kom gjörsamlega śrvinda heima aš bęnum klukkan įtta aš morgni.  Žį žurfti ég aš byrja į žvķ aš beisla og leggja į nokkur hross og rķša svo nišur aš Hellu meš nokkra til reišar.  Ég hélt ég myndi ekki hafa žetta af en harkaši af mér sem ég gat. Hahahaha

  Nįši ķ nokkra śtlendinga į  hótel Hellu og žašan  lögšum viš  svo af staš į hęgagangi ķ įtt aš Gunnarsholti.   Og eitthversstašar į leišinni  steinsofnaši ég.  Mig var fariš aš dreyma en hrökk svo allt ķ einu  upp viš hįvęrt öskur.  Ég leit ringluš ķ kringum mig og sį aš ein hryssan hafši snśiš viš og tekiš į rįs heim į leiš meš óvanan śtlendinginn!

  Sem betur fer var ég ekki žaš illa į mig komin aš ég gęti ekki hugsaš skżrt..ég snéri Garp mķnum viš sneggri en Lukku Lįki og hleypti honum į eftir Grįnu gömlu ..nįši fljótt til hennar, greip ķ tauminn og tókst aš stöšva bęši hrossinn.

Leit į skelkašann śtlendinginn sem var mašur į mišjum aldri og įtti ķ verulegum vandręšum meš aš skella ekki upp śr žegar ég sį skökk gleraugun hans rétt hanga į nefbroddinum.  Hann hafši lķka  misst veskiš sitt śr vasanum ķ öllum hamaganginum og steig ég af baki til aš taka žaš upp į leišinni til baka.  Ég teymdi undir mannanganum žaš sem eftir var leišarinnar. 

Ég hef aldrei fyrr né sķšar sofnaš į hestbaki.  Žarna var ég fjórtįn įra.

Tveir vinir aš hvķla sig

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Fari hśn hįbölvuš, barnažręlkunin į Ķslandi.  Žś mįtt žakka fyrir aš hafa ekki meitt žig illa.  Smjśts og biš aš heilsa Lśkas.

Jennż Anna Baldursdóttir, 30.5.2007 kl. 12:15

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Žś hefur eflaust altaf veriš hörkudugleg. Flottar myndir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.5.2007 kl. 14:28

3 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ekki skrķtiš aš žś sofnašir,skrķtnara aš hafa veriš lįtin halda įfram um morguninn.Skemmtileg sagasem kemur Lukku Lįka til aš skammast sķn

Solla Gušjóns, 30.5.2007 kl. 19:06

4 identicon

Ég hef ekki sofnaš į hestbaki, en ég hef sofnaš į stólbaki ...

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 30.5.2007 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband