Žaš mį ekki gleymast aš žakka fyrir ..

....allt žaš góša.      Ég er aš verša fertug į žessu įri.  Furšulegt!   Žegar ég var unglingur ętlaši ég ekki aš verša gömul..žvķ žį fannst mér fertugir vera gamlir.  Mikiš vantaši upp į žroskan hjį manni žį. Žvķ meš įrunum fęr mašur meira sjįlfstraust og žar af leišandi meiri vellķšan.  Mašur skilur sjįlfan sig og ašra betur.  Eiršarleysiš hverfur og mašur veršur sįttari meš sjįlfan sig. Mér finnst ég ekki vera gömul heldur žvert į móti lķšur mér eins og unglambi ...žroskušu unglambi.

Ég er lķka heppin aš vera hraust og heilbrigš, žaš eru ekki allir svo heppnir. Ég er heppin aš eiga yndislega foreldra, yndisleg börn og yndislegan mann. 

Ég er žakklįt fyrir svo margt og lęt žaš bara flakka ..žó einhverjir muni kalla mig vęmna :).


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband