Veršur slys ķ dag - eša į morgun?

Ég elska hverfiš mitt.  Žar er gott aš bśa.  Bż ķ sveit en žó ķ borg.  En ég hętti aldrei aš pirra mig į hęgri réttinum ķ hverfinu mķnu.  Ķ flestum hverfum  ķ Grafarvoginum er stöšvunarskylda og bišskylda Hlaupaleišin mķnžar sem žaš į viš en svo er keyrt inn ķ hverfiš mitt og žį er allt ķ einu komin hęgri réttur ??

Fólk įttar sig engan veginn į žessu og oft hefur legiš viš stórslysi.   Af žvi aš yfirleitt viršir enginn žennan hęgrirétt nema žeir sem "eig'ann" og bśa ķ hverfinu. Og ég hef stašiš sjįlfa mig aš žvķ aš žegar ég er stödd ķ öšru hverfi žį į ég žaš til aš nota hęgri réttinn ( og virša hęgri réttinn) žar sem hann į ekki viš.  

Fallegt ķ voginum ..

Hvaša rugl er žaš aš hafa hęgri rétt ķ žessu litla hverfi og allsstašar annarsstašar er hann ekki? Hvaša skipulag er žaš?  Žetta er bara ruglandi og slysavaldandi.  Voru žeir sem įkvįšu hęgri réttinn į eitthverju flippi ? Mér finnst bišskylda miklu ešlilegri žarna.  Undantekningarlaust er ekki virtur hęgri rétturinn , fólk hikar eša lętur vaša og svo er bara aš vona žaš besta. 

Pirring dagsins lokiš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur fannberg

slys geta skeš hvenęr sem er hvar sem er

Ólafur fannberg, 30.4.2007 kl. 08:26

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Svolótiš skrķtiš hvaš žaš getur reynst erfitt aš reka nišur nokkur umferšarmerki og allt og allir talandi um umferšaröryggi.Eitthvaš fer ekki saman ķ žessum efnum.

Solla Gušjóns, 30.4.2007 kl. 09:30

3 Smįmynd: Berglind Inga

Hęgri réttur er oft notašur til aš halda nišri umferšarhraša, t.d. į götum sem liggja ķ gegnum ķbśšarhverfi. Žaš žarf hinsvegar aš merkja vel og vandlega žegar fólk kemur inn ķ svoleišis hverfi.

Berglind Inga, 30.4.2007 kl. 11:21

4 Smįmynd: Ester Jślķa

Žaš er ekki nokkurt merki aš sjį žarna - jś žaš er fķnt aš halda nišri hrašanum en žį žyrfti fólk aušvitaš aš vita af hęgri réttinum. Reka nišur nokkur umferšamerki, žaš vęri gott rįš. :-)

Ester Jślķa, 30.4.2007 kl. 11:31

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Jį snišugt aš merkja

Jennż Anna Baldursdóttir, 30.4.2007 kl. 13:52

6 Smįmynd: bara Maja...

Yo granna (sko as in nįgranna)...

bara Maja..., 1.5.2007 kl. 18:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband