Hér eru myndir af Britney sköllóttri:

BritneySköllótt
Og hér er hellingur af myndum af henni, að láta raka hárið og fá sér tattú:   http://x17online.com/
 
Og endilega kíkið á "afmæli afa" í næstu færslu á undan, var að bæta við texta Smile

mbl.is Britney snoðklippt á húðflúrsstofu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hei... hún lítur út eins og bróðir minn

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.2.2007 kl. 12:37

2 identicon

Nýlega var tilkynnt að hún hafi farið á meðferðarstofnun fyrir c.a. 3 dögum og tjékkað sig út 24 tímum seinna.

Greinilega eitthvað breakdown hjá greyið stelpunni.

Geiri (IP-tala skráð) 17.2.2007 kl. 12:40

3 Smámynd: Ester Júlía

Gunnar :  mikið rosalega er bróðir þinn sætur , Geiri .. Já úff..ekki tekið út með sældinni að vera frægur.  Ég er fegin að búa í Grafarvogi og geta óreitt um höfuð mitt strokið

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 12:44

4 Smámynd: Ester Júlía

Já veistu Avalonux , þetta er alveg rétt hjá þér.  Aumingja  stelpan   ehem..... "ÓÁREITT um höfuð mitt strokið" átti þetta að vera í færslunni á undan  ..lol ! 

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 12:46

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Haha það er náttúrulega bara lang flottast að vera ÓREITT um höfuðið

Solla Guðjóns, 17.2.2007 kl. 12:50

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hélt  ég væri búina að kvitta en hér er ekkert. Ætlaði að segja að hún væri bar sæt. Sá líka bara arða myndina þá.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 12:53

7 Smámynd: Ester Júlía

Segðu , Ollasak! 

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 12:53

8 Smámynd: Ester Júlía

Æ Jórunn, ég tók þá færslu út og bjó til aðra sem ég tengdi við fréttina ...þess vegna hvarf kvittið þitt

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 12:54

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Allt í  lagi. Hélt ég væri vitlaus en ég  setti tengil á þig í  kvitti hjá  Laugartún

vegna þess að hún spurði mig hvernig mér þætti Britney og ég svaraði hjá henni og benti á þig. En sú romsa.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 12:58

10 Smámynd: Ester Júlía

hahahaha..já romsur bomsur..hvernig væri annars að fara að drífa sig út í þetta frábæra veður

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 13:02

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

r´fum okkur út í góða veðrirð.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 13:05

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gat nú verið, sendi án þess að lesa yfir. Átti að vera já, drífum okkur út í góða veðrið.

Aldrei get ég sent villulaust.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 13:07

13 Smámynd: Ólafur fannberg

kvittó

Ólafur fannberg, 17.2.2007 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband