Į žorlįksmessu'06

Vorum aš koma af Laugaveginum og žaš ręttist heldur betur śr vešrinu! 
Yndislegt vešur, gerist vart betra. 6-7 stiga hiti og nįnast logn, į dauša mķnum įtti ég
von frekar en žessari stillu eftir žaš sem hefur gengiš į undanfariš hjį vešurgušunum. 
Tók meš mér myndavélina svo žaš voru teknar nokkrar myndir. 
Ég gat klįraš aš kaupa jólagjafirnar svo nś getur mašur fariš aš anda rólega, slakaš į og jafnvel bśiš til ķs eša bakaš. 

Glešileg jól gott fólk. 
Jólakvešja
Ester

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

God jul

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.12.2006 kl. 19:46

2 Smįmynd: Birna M

Glešileg jólin

Birna M, 23.12.2006 kl. 22:24

3 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Glešileg jól Ester mķn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.12.2006 kl. 00:34

4 identicon

Gleðileg Jól Ester mín og hafðu það gott yfir jólin :)

Lįra WC (IP-tala skrįš) 24.12.2006 kl. 08:59

5 identicon

Sį umręšu um esspressofrošu į barnalandi og fręddi žig um žaš ķ gestabókinni žinni, vildi vera viss um aš žś fengir svariš frį mér.

kv. Begga

Begga (IP-tala skrįš) 26.12.2006 kl. 00:11

6 identicon

gleðilega hátíð, sjáumst hressar í skólanum :) kv.Svava

Svava (IP-tala skrįš) 26.12.2006 kl. 10:30

7 identicon

Glešilega hįtķš Ester mķn Vona aš žś hafir fengiš gott aš borša

Takk fyrir fallegt kort og fallega kvešju

Dķana Ósk (IP-tala skrįš) 26.12.2006 kl. 10:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband