Hér eru nokkrar nýjar myndir fyrir fjölskyldu og vini í útlöndum :-)

 Hér eru nokkrar nýjar myndir. Þetta er bara brot af myndunum, munið að fara í myndaalbúm og skoða nýjasta albúmið (sumar'09) og skoða allar myndirnar.                                                                                                                       

Allt annað að sjá garðinn núna.Vorum að taka garðinn í gegn, setja þökur og færa til hellur.  Er ótrúlega ánægð með garðinn eftir breytingu!

 

 

 

 

 

 

Olli og Óliver í brekkunni fyrir ofan húsið

 

 

 Olli og Óliver besti vinur hans í brekkunni fyrir ofan húsið okkar. 

 

 

 

 

 

 

Í fótbolta

 

 

 

 

Olli í fótbolta 

 

 

 

 

 

 

 

Börnin mín :)

 

 

 

 

Stákarnir mínir í garðinum okkar.

 

 

 

 

 

  

Alveg að koma til mín

 

 

Fór og heimsótti Óttu í hagann. Hér er hún að rölta á móti mér, orðin vel feit þessi elska :). 

 

 

 

 

 

Skemmtileg heimsókn.

 

 

Elísa og Árni komu við hjá okkur á leiðinni í matarboð til Þurý systir Elísu. Hyske og Erling (frændi Helga) eru í heimsókn á Íslandi og eru hjá Elísu og Árna núna. Hyske býr til skartgripi úr steinum og er mjög hrifin af íslensku steinunum. Ég fékk mjög fallegt steinahálsmen að gjöf frá Hyske.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

þó ég sé ekki ættingi í útlöndum vona ég að ég megi líka gera athugasemd Ester mín. Þetta eru svo góðar og fallegar myndir. Óliver hefur stækkað svo mikið síðan ég kynntist þér á blogginu og hesturinn þinn er svo fallegur.

Bestu kveðjur Jórunn   sem kemur mjög sjaldan á bloggið núna. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.7.2009 kl. 21:24

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nei Olli heitir hann en ekki Oliver. Fyrirgefðu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.7.2009 kl. 21:25

3 Smámynd: Ester Júlía

Að sjálfsögðu máttu gera athugasemd Jórunn mín, ekkert gera ættingjarnir það ..haha.

Gaman að fá þig í heimsókn hingað. Takk fyrir fallegar athugasemdir og ég vona að allt gangi vel. Ég er líka mjög lítið á blogginu. Nú er það Facebook :)).

Ester Júlía, 16.7.2009 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband