Kjóllinn ÖSKRAÐI á mig!!

Jæja árshátíðarkjóllinn er kominn í hús!  Ég fékk ekki Heather Mills kjóllinn en ég fékk annan ekki síðri!!  Fór sem sagt í Kringluna í dag,  var búin að fara í nokkrar búðir ( þar á meðal Karen Miller) þegar ég labbaði inn í Centrum og ....ég gekk að honum eins og í leiðslu enda stóð nafnið mitt nánast á honum og ekki skemmdi það fyrir að afgreiðslustúlka kom strax aðvífandi og næstum hrópaði -             " já þessi er ÆÐISLEGUR" við fengum örfáa svona kjóla og þeir eru að verða búnir" .. ég mátaði kjólinn og hann smellpassaði að sjálfsögðu  - enda var ég búin að sjá það, vissi strax að þarna var kjóllinn komin.  Hann kostaði nokkra þúsundkalla en ég þarf þó ekki að lifa á súpu og brauði það sem eftir er mánaðarins.   Er rosalega ánægð með kjólinn og hlakka ekkert smá til að skarta honum á árshátíðinni um næstu helgi!  Og nú er bara að finna jakka og skó við hann...Glottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband