Myndir á toppi Esjunnar (Steinn)19. apríl '08

Ég með skítuga hundinn :)

Laugardag síðasta, þ. 19 apríl, voru þessar myndir teknar (hjá Steini ) næstum á toppi Esjunnar.  Eins og sést var Lúkas hundurinn minn með mér og treysti ég honum ekki í klettana alveg efst.  Eins og Lúkas er fallegur hundur þá verður það ekki sagt um hann þarna ..hahaha, þvílíkt sem hann var skítugur!    Fann lykilinn, sem ég hélt týndan!

 

 

 

 

 

Ég fór með sex mann á Esjuna, hópur sem er að fara á Hvannadalshnjúk núna um helgina.  Sibba dugnarðarforkur, sigurvegari líkami fyrir lífið í vor, hvatti mig til að koma með. Ég var einn og hálfan tíma upp og niður. Klukkutíma upp og hálftíma niður. (hljóp niður)Mæli með þessu Joyful

 

 

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert alltaf jafn dugleg og ... svo ertu bara líka svo sæt og yndisleg

Gleðilegt sumar, dúlla. Takk fyrir þessar skemmtilegu myndir.

Bestu kveðjur úr norðri! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 11:15

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Gleðilegt sumar.

Ég er svo sem alveg til í að fara niður ennnnnn....

Dugleg ertu

Solla Guðjóns, 25.4.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið ert þú alltaf dugleg Ester mín. Flottar myndir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.4.2008 kl. 16:25

4 Smámynd: Gísli Torfi

GirlPower..sjálfur joggaði ég yfir 30km í síðustu viku ( er það ekki ágætt )

góða viku  

Gísli Torfi, 28.4.2008 kl. 00:14

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Á háum hælum já...Gleðilegt sumar Ester mín til þín og þinna

Heiða Þórðar, 28.4.2008 kl. 00:42

6 Smámynd: Ester Júlía

Takk kæru bloggvinir og gleðilegt sumar

Ester Júlía, 28.4.2008 kl. 08:56

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gleðilegt sumar.

Ég er ekki búinn að hafa tíma í að blogga... - Flottar myndir. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.4.2008 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband