Þarf enga könnun til að segja mér það.. ;)

Ég telst mjög vinsamleg manneskja sem brosi til allra og er hin almennilegasta.  Hversu oft hef ég ekki lent í því að brosa til karlmanna og ekki meint neitt annað með því en að vera hlýleg og svo fer ég allt í einu að fá sms og jafnvel símtöl frá nánast ókunnugum karlmönnum um miðjar nætur!  Og alltaf verð ég jafn hissa LoL

 Hef reyndar dregið úr vinsemdinni síðustu árin..er að verða svo vitur Halo


mbl.is Greina ekki á milli vinsemdar og daðurs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: lady

já þú ert alltaf jafn yndisleg Ester mín það var gaman að sjá þig í ræktinni í gær flott og sæt eins og alltaf   já því miður vilja karlmenn oft misskilja okkur konurnar en svona er þetta nú,,en ef maður heldur sig til baka þá er sagt að maður se merkileg með sig en við vitum betur ,,en gangi þér vinkona

lady, 1.4.2008 kl. 16:16

2 Smámynd: Ester Júlía

Knús til þín sæta mín. Og gangi þér vel sömuleiðis. 

Ester Júlía, 1.4.2008 kl. 16:21

3 Smámynd: Einar Örn Guðmundsson

Þú hlýtur nú að hafa gert meira en bara brosað ef þeir geta hringt í þig.

Ég hef amk aldrei getað lesið símanúmer af brosi fólks.

Einar Örn Guðmundsson, 1.4.2008 kl. 16:23

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

andskotans..........

Einar Bragi Bragason., 1.4.2008 kl. 16:51

5 Smámynd: Björgvin Gunnarsson

Hahahaha góður Einar Örn! :)

er ekki málið að konur meini ekkert með daðrinu á meðan strákarnir meinar allt með daðrinu? ;) 

Björgvin Gunnarsson, 1.4.2008 kl. 19:52

6 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

er ekki hvorutveggja gott og öllum nauðsynlegt bara ekki á sama tíma

Sigrún Friðriksdóttir, 1.4.2008 kl. 22:36

7 Smámynd: Ester Júlía

Einar Örn...hehe....þú ert bara ekki nógu kænn ;)

Annars er minnsta mál í heimi að afla sér upplýsinga um símanúmer fólks. Bros og spjall býður oft hættunni heim ..

Jú það sem ég meina er akkúrat það að daður getur misskilist sérstaklega ef daðrið er beint að karlmanni. En daður er nú samt meinhollt ;).

Ester Júlía, 1.4.2008 kl. 22:52

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Konan mín hún Eva segir að ég sé algjörlega blindur fyrir daður... ég er það. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.4.2008 kl. 09:19

9 Smámynd: Lovísa

Það getur nú verið gaman að daðra.

Maðurinn minn segir reyndar að ég sé alveg blind fyrir því þegar það er verið að daðra við mig

Lovísa , 2.4.2008 kl. 10:12

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég kannast við vandamálið frá yngri árum. Ég gat nú bara orðið sár svona undir niðri. Ég brosi til fólks og er vingjarnleg .

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.4.2008 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband