Gleðilegt ár og farsælt komandi ár!

New_Years_ToastÓska öllum ættingjum, vinum og kunningjum nær og fjær gleðilegs árs og friðarHeart

Það sem stendur upp úr á árinu er og ekki endilega í þessari röð:

1.Ég útskrifaðist úr ÍAK um vorið. 2.Fengum nýjan fjölskyldumeðlim  - Lúkas! 3.Tók við námskeiðinu "Líkami fyrir lífið fyrir konur í WorldClass. 4.Tók þátt í Fitness í fyrsta skiptið.  Sýndi þar með og sannaði fyrir sjálfri mér að ég "get ef ég vil". 5. Olli missti barnatennur og fékk fullorðinstennur. 6. Ferðaðist ein til Danmerkur á vegum vinnunnar. 7. Fór til Rómar. 8. Fór til Svíþjóðar með fjölskyldunni í heimsókn til pabba og mömmu í nýja raðhús fjölskyldunnar þar. 9. Ferðaðist með ömmu til Svíþjóðar. Gleymi eflaust eitthverju, en mér finnst árið hafa verið viðburðarríkt og yndislegt.  

IMG_2184

IMG_2182


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt nýtt ár, elsku Ester. Takk fyrir yndisleg kynni á árinu og ég hlakka til nýs árs og framtíðarinnar. Vonandi hafið þú og þín fjölskylda það yndislegt um áramótin. Bestu kveðjur, áramótakossar og -knús héðan frá Akureyri -

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 18:50

2 Smámynd: Ester Júlía

Takk elsku Doddi minn. Ég þakka sömuleiðis, það var yndislegt að kynnast þér. Ég hlakka líka til nýs árs. Knús og áramótakossar og kveðjur frá Grafarvoginum. *koss*

Ester Júlía, 31.12.2007 kl. 19:04

3 identicon

Gleðilegt ár og takk fyrir lesninguna liðið ár.

flugeld.jpg picture by RaggaLitla 

Ragga (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 21:34

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.1.2008 kl. 00:47

5 identicon

GLEÐILEGT NÝTT ÁR !!!! MEGIR ÞÚ OG FJÖLSKYLDA ÞÍN EIGA YNDISLEG 2008

KNÚS ESSKAN......MELANIE

Melanie Rose (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 01:11

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Gleðilegat ár fagra kona megi þú og þínir hafa það frábært yfir hátíðirnar

Einar Bragi Bragason., 1.1.2008 kl. 05:06

7 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Gleðilegt ár!!!

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 1.1.2008 kl. 13:48

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðileft nýtt ár. Þú hefur gert heilmikið á liðnu ári.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.1.2008 kl. 14:30

9 identicon

Gleðilegt nýtt ár Ester mín og takk fyrir það gamla:-))

Diddi (IP-tala skráð) 3.1.2008 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband