TIL HAMINGJU MAGNI!

Vökunæturnar búnar, úrslitin ljós!  Frábær árangur hjá Magna og íslensku þjóðinni:).   Það fór eins og margan grunaði að Lúkas myndi vinna þetta.  Þeir í hásætunum hafa aldrei leynt aðdáun sinni á honum.  Dilana í öðru sæti, já ég er þokkalega sátt við það.  Stelpan hefur gífurlega rödd og skemmtilega sviðsframkomu.  Hún dalaði reyndar um tíma , fólk fékk leið á henni ( eflaust eftir að hún fór yfir strikið í viðtalinu fræga) en hún náðí sér á strik aftur.  Toby í þriðja sæti...já hann hefur bætt sig endalaust frá byrjun..frábært hjá drengnum.  

Magni og húsbandið..........það vil ég sjá og mér skilst að ég fái ósk mína uppfyllta:)

Ég verð að viðurkenna að ég sofnaði yfir úrslitunum í nótt, enda ekki skrýtið, vaknaði klukkan 05:00 um morgunin til að fara í vinnu, og jafnvel eftir nokkra bolla af svörtu kaffi tókst mér ekki að halda mér vakandi. Vaknaði þó þegar að Magni var að kveðja og þakka fyrir sig.

 Kær kveðja

Ester 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband