Móširin vinnur į Burger King..

BURGER KING..og faširinn er fatlašur.  Hljómar eins og žessi fjölskylda hafi ekki mikinn aur į milli handanna.  Ef ég nota ķmyndunarafliš žį er lķklegt aš móširin sjįi fyrir fjölskyldunni meš žvķ aš vinna myrkranna į milli į Burger King, faširinn er fatlašur, ekki ķ vinnu og getur ekki ekiš bķl og žvķ hafa žau brugšiš į žaš rįš aš kenna strįknum aš keyra svo hann gęti hjįlpaš til  m.a. meš žvķ aš skutla föšur sķnum til lęknis.  En aš sjįlfsögšu hef ég enga hugmynd um žaš,   var bara aš  leyfa huganum ašeins aš leika sérCool.

Ég hef keyrt hrašast į 150 km. į klukkustund.
Skelfilegt er aš vita af ellefu įra gömlum dreng ķ umferšinni, og ekki virti hann umferšareglurnar enda ekki viš žvķ aš bśast af barni.  Hann ók hrašast į 160 km. hraša ..160 km. hraša į klukkustund!  Ég held ég fari rétt meš aš hafa aldrei keyrt svona hratt,   fór hęst ķ 150 į Hondu Prelude ķ eitthverju töffarakasti žegar ég var 18 eša 19 įra. 

Sem betur fer varš strįksi ekki valdur af neinu slysi svo vitaš sé.   Žaš er fyrir öllu. 


mbl.is Ellefu įra į flótta undan réttvķsinni į 160 km hraša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Žetta er sorglegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.10.2007 kl. 12:50

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.10.2007 kl. 18:16

3 identicon

Žetta eru nįttśrlega rosalega sorglegar ašstęšur sem drengurinn er ķ. Stundum gerir mašur sér bara svo sterklega grein fyrir žvķ hvaš mašur hefur žaš ķ raun gott, žegar mašur les svona fréttir. Ég myndi fį hjartaįfall ef mķnar dśllur vęru keyrandi um ...

ég hef fariš hratt ... en ekki nįš žessum hraša held ég. 

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 20:18

4 identicon

Góša ferš til Rómar - have a romantic trip!!!!

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 8.10.2007 kl. 11:12

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er sorglegt hvaš sumt fólk žarf aš lifa viš.  Og alltaf lendir žetta į börnunum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.10.2007 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband