Það gat ekki verið ..

Vonaði samt það besta :´(
mbl.is Myndin ekki af Madeleine McCann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vona svo innilega að niðurstaða fari að fást í þessu skelfilega máli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.9.2007 kl. 15:31

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.9.2007 kl. 15:44

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kvitt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.9.2007 kl. 20:36

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús

Heiða Þórðar, 27.9.2007 kl. 14:24

5 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt

Ólafur fannberg, 27.9.2007 kl. 14:29

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Maður veit ekkert hvaða afstöðu maður á að taka til þessa máls.........ég er svo mikill meinleysingi að ég get varla hugsað mér að foreldrarnir séu að fela eitthvað ,,,,,,,,ÞETTA ER BARNIÐ ÞEIRRA. Úbbs..

Solla Guðjóns, 28.9.2007 kl. 01:23

7 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Það væri óskandi að einhver niðurstaða færi að komast í þetta mál og það besta að sjálfsögðu að barnið finnist heilt á húfi.

Björg K. Sigurðardóttir, 30.9.2007 kl. 21:07

8 identicon

Ég hef einhvernveginn aldrei vorkennt þessum foreldrum. Maður skilur ekki svona ung börn ein eftir meðan maður fer út að borða... Þó svo að veitingarstaðuinn hafi verið nálægt.

Mamma skrapp ekki einu sinni í næsta hún þegar við vorum sofnuð og við bjuggum í Sandgerði.. ´hvað þá að þau fari latið sér detta í hug að gera þetta erlendis...

Þessir foreldrar eiga enga samúð frá mér. En ég vorkenni stelpugreyinu. lítið saklaust barn numið á brott vegna vanrækslu foreldranna

Jóna ´júl (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband