Shokk skokk og latabæjarhlaup.

Shokk- SkokkYndislegt veður og  mikill mannfjöldi sem tók þátt í Maraþoninu í dag.  Ég hljóp 3 km. með Skokk-Shokk hópnum okkar í World Class , krakkarnir stóðu sig allir frábærlega. 

Eitt fannst mér skrýtið og það var að þegar ég kom í gegnum marklínuna hleypur strax að mér maður og rétti mér bók! Áður en ég gat sagt nokkuð - var hann farinn en hann brosti til mín og vinkaði. Hann var greinilega að vinna eitthvað við hlaupið þar sem hann stóð við marklínuna þar sem hlaupararnir koma.  Þessi bók heitir "Fréttaljósmyndir ársins 2006" og er þetta vegleg og flott bók.  

Ég er virkilega þakklát en gaman væri að vita afhverju égÉg með bókina öðlaðist hana Woundering..kannski var bara verið að gefa hlaupurum af handahófi bók.. án þess að ég viti það Cool.

Við Olli tókum svo þátt í Latabæjarhlaupinu klukkan 15:30.  Það var frábær stemning og ótrúlega margir sem tóku þátt.  

Svona daga í miðborginni elska ég.  Þar sem miðbærinn er undirlagður af fólki og stemningu. Allir ánægðir og glaðir.  Við pöntum því miður ekki veðrið en reykvíkingar hafa verið sérstaklega heppnir í ár, dásamlegt veður helgi eftir helgi.  Gay-Pride um síðustu helgi og svo nú á menningarnótt, ekki síðra veður.  

Olli með medalíuna sína Við skruppum svo aðeins í World Class eftir Latabæjarhlaupið, þar var skemmtun fyrir starfsfólkið, maka og börn.  Hoppukastali, leikir og frábærar veitingar.  

Er að spá í  hvort ég nenni aftur í bæinn, alveg spurning um að skreppa í smástund til að upplifa stemningu kvöldsins og horfa á flugeldasýninguna.  Sé til Wink. Olli í hoppukastalanum


mbl.is Ljúf stemmning í miðbæ Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ætli hann hafi ekki verið smá skotin í þér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.8.2007 kl. 21:59

2 identicon

Ég viðurkenni að ég hljóp ekkert í dag, en ég var á þönum samt Hefði örugglega gefið þér bók líka hefði ég verið í sporum mannsins ... knús knús að norðan!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 19.8.2007 kl. 02:26

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið ert þú alltaf dugleg Ester mín. Fallegar mynidir. Já við vorum heppin með veður í gær.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.8.2007 kl. 17:22

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Flotta gella  já þetta gekk allt mjög vel,ég mætti í bæinn um 19/30......en sá bara fólk og flugeldasýninguna....útaf dottlu

Solla Guðjóns, 20.8.2007 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband