Minn tįbrotnaši

Togari Ę žetta er erfitt - ekki sķst fyrir ašstandendur sem heima sitja.   Fyrrverandi mašurinn minn tįbrotnaši eitt sinn žegar hann var į frystitogara.  Fékk ofan į tįnna bobbing ( veit ekki hvort žetta er rétt skrifaš).

  Žegar ég fékk fréttina um aš mašurinnn minn  hefši slasast, žį leiš mér eins og hann vęri viš daušans dyr.  Fór aš grįta og allt.  Ég var reyndar tuttugu įrum yngri žį, minnir aš ég hafi veriš ólétt og žvķ viškvęm ķ meira lagi.  En žaš er alltaf erfitt žegar aš įstvinir slasast.  Vonandi er žetta ekki slęmt brot hjį viškomandi sjómanni.  

  


mbl.is Fótbrotinn skipverji fluttur ķ land
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Huld S. Ringsted

jį og žaš er erfitt žegar menn eru śti į sjó, minn slasašist ķ mars śti į sjó, žaš var virkilega erfitt

Huld S. Ringsted, 26.7.2007 kl. 14:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband