Śff..keyrši fram į slys ķ dag ..:(

Hręšilegt!  Var mjög brugšiš og einnig fólkinu ķ bķlunum viš hlišina į mér.  Žaš var eins og tķminn stöšvašist.  Sį aš žaš var fólk komiš aš sem var aš hlśa aš hinum slasaša, einn mašur var aš hringja śr gemsanum sķnum, vęntanlega į sjśkrabķl.  Ég tók į mig rögg og keyrši af staš žvķ ég var fyrsti bķll į eftir slysinu og fullt af bķlum fyrir aftan mig.  Varš aš taka krók upp į umferšareyju til aš komast fram hjį kyrrstęšum bķl sem stóš į mišjum veginum. 

Nś veit ég ekkert hvernig žetta slys bar aš , hvort žetta var bķlslys eša eitthvaš annaš en ętla ekki aš lżsa žessu neitt frekar meš tilliti til ašstandenda.  Eflaust eru ašstandendur bśnir aš frétta af žessu nśna.   En mér var mjög brugšiš. Vona innilega  aš žetta hafi ekki veriš alvarlegt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband