Súlustađur Pamelu

Ţetta hljómar spennandi Tounge.  Eđa hvađ?  ..Ekki mjög frumlegt en alveg i hennar anda Joyful

 

Pamela vill ráđa fagra kroppa

berrasađa á sviđi til ađ hoppa

Og kannski má sjá

hana sjálfa á slá

Og engin mun hana ţá toppa.   

 

 


mbl.is Pamela Anderson ćtlar ađ opna súlustađakeđjuna „Lapland“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Heyr heyr.........stórskáld er oss fćtt.

Níels A. Ársćlsson., 22.6.2007 kl. 16:34

2 Smámynd: Ester Júlía

hehe...ertu ađ gera grín ađ mér

Ester Júlía, 22.6.2007 kl. 18:12

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman af svona kveđskap. Geri stundum eitthavđ í ţessa átt eđa hvađ ?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.6.2007 kl. 18:31

4 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

Íslenzkar súlu meyjar vorra tíma !

Sameinumst !

Tökum okkur far međ Icelandexpress

á fjórđa farrými

og fljúgum til Lapplands

í bođi fröken Anderson.

Tökum ţátt í útrásinni.

Brottför frá keflavík

klukkan fimmtán ţrjátíu

ađ stađartíma

frá flugstöđ

landnámsmanns USA.

Muniđ ađ taka međ ykkur

í farangrinum ull og ţel

ásamt hertum vestfizkum

steinbít og kíló af sméri.

Níels A. Ársćlsson., 22.6.2007 kl. 19:16

5 Smámynd: Níels A. Ársćlsson.

 nei ég var ekkert ađ gera grín af ţér. Mér finnst ţú stór góđ ađ yrkja.

Níels A. Ársćlsson., 22.6.2007 kl. 19:19

6 identicon

Skemmtilega kveđiđ Júlía, ég geri ţetta oft sjálfur og hef gaman af. En varđandi ákveđna sögu sem ţú vilt ekki segja ... (hint hint) ... ţá máttu gjarnan senda mér hana á doddi.jonsson@vortex.is og ég lofa ađ segja ekki neinum. Dúllukveđjur til ţín!!

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 22.6.2007 kl. 19:51

7 Smámynd: Solla Guđjóns

Jaaaaa eiginlega svona kjaftstopp........í minningu afa síns ég meina jaa svolítiđ spes eđa hvađ.

EN knús á ţig

Solla Guđjóns, 23.6.2007 kl. 01:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband