Hæ elskurnar - komin frá Spáni :D

Matur á ítölskum stað.

Ferðasagan kemur síðar...sólin skín nefnilega beint í augun á mér meðan ég sit við tölvuna, ég er með annað augað í pung og svitinn lekur niður andlitið á mér.  Og já ....ég er á íslandi..tók sólina með mér frá Spáni.  Ætla að skrifa meira síðar vegna þessara ástæðna sem ég nefndi.. 

kveðja "Esteros"  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Velkomin heim ;)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 21.7.2006 kl. 14:24

2 Smámynd: Ester Júlía

Takk Pálína mín :))Yndislegt að vera komin heim og geta farið að borða almennilegan mat aftur og drekka ferskt vatnið úr krananum!

Ester Júlía, 21.7.2006 kl. 16:44

3 identicon

finally blogg ;) hehe !! úff talandi um ísland - ég kem heim eftir 7 VIKUR :D :D :D !! get ekki beðið!! ameríka er æði en ég er alveg að verða búin að fá nægan skammt í bili hehe ;) KNÚS og bíð spennt eftir næsta bloggi!!! :)

Sigrún útlendingur :) (IP-tala skráð) 21.7.2006 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband