GLEÐILEGT SUMAR!

Olli að kíkja Þá er sumarið komið - kannski ekki í öllu sínu veldi en alla vega formlega. Sumarið verður þó ekki komið hjá mér fyrr en prófin eru búin.  Slaka ekki á fyrr. 

  Í gær, sumardaginn fyrsta, rættist þó heldur betur úr veðrinu.  Það var um 6 stiga frost klukkan 6 um morguninn, en þar sem sólin skein skært þá var orðið ansi hlýtt í garðinum hjá mér um þrjúleytið.  Ég sat úti í klukkutíma í sólbaði Cool.  Yndislegt. Ekki í bikiníi þó. Wink.Rómantískt sumar

  Krakkarnir voru úti að leika og við fengum gest í formi Scheferhunds sem var í þvílíkum sumargalsa.  Hljóp á fullu í grasinu og upp klettana og vildi ekki láta ná sér.  Eigandinn kom þó að síðustu en ætlaði ekki heldur að ná honum. Þetta minnti mig á þegar verið er að ná í styggan hest úti á túni.  Þannig voru aðfarirnar.

  Talandi um hunda þá  fékk ég  senda myndir af hvolpinum mínum í gær og læt þær fljóta með hér.  Þvílíkt rassgat! Ég hlakka rosalega til að fá hann í hendurnar.   Gleðilegt sumar kæru vinir.Heart

Lukas Lukas hnodri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvolpurinn þinn er dásamlegt sumarkrútt!!

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.4.2007 kl. 09:29

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt sumar Ester mín og takk fyrir veturinn. Flottar myndir há þér og hvolpurinn er svo sætur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.4.2007 kl. 09:41

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Ósköp er hann lítill þessi dásemdar Lúkas.Já sumardagurinn fyrsti var góður og sólríkur en nú er farið að koma korn úr loftinu hér hjá mér í Þ-höfninni.

Solla Guðjóns, 20.4.2007 kl. 09:48

4 Smámynd: Kolla

Gleðilegt sumar :). Og ég verð að viðurkenna að ég er græn af öfund eftir að hafa skoðað myndirnar af litla krúttinu ´þínu. Ekkert smá sætur

Kolla, 20.4.2007 kl. 19:36

5 identicon

Til hamingju með nýja sumarið og ég er ákveðin í að kvarta yfir kulda á Sumardaginn fyrsta en að fara í pottinn bjargaði því.

Hlakka til að fylgjast með þér áfram.

Eymundur (IP-tala skráð) 20.4.2007 kl. 20:27

6 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Gleðilegt sumar og þvílít krútt sem þessi hvolpur er.

Björg K. Sigurðardóttir, 20.4.2007 kl. 22:42

7 identicon

Gleðilegt sumar ! Og Lukas er ekkert smá mikil dúlla...!!

Melanie Rose (IP-tala skráð) 21.4.2007 kl. 20:31

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gleðilegt sumar mín kæra

Heiða Þórðar, 22.4.2007 kl. 02:26

9 Smámynd: Margrét M

æi krútt þetta kríli

Margrét M, 24.4.2007 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband