Nafn hvolpsins er komið!

Ég þakka kærlega fyrir tillögurnar sem ég hef fengið um nafn á hvolpinn minn.  Mörg skemmtileg og flott nöfn sem komu fram.  Ég er nú loksins búin að velja nafn á hvolpinn, sem hann mun vonandi bera næstu 13 - 15 árin.   Nafnið þykir mér virðulegt, fallegt, vinalegt og sætt og hentar  bæði hvolpi og fullorðnum hundi.  Það er ekki eitt af þessum týpísku hundanöfnum, svo það er ekki mjög algengt.  Það á svo auðvitað eftir að festast við hann og verða hans.   Ég er mjög ánægð með nafnið og hinir fjölskyldumeðlimirnar eru sáttir. Smile

Hvolpurinn minn heitir "Lúkas"

Papillon hvolpur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Frábært og flott nafn.

Sigfús Sigurþórsson., 13.4.2007 kl. 08:02

2 identicon

Flott nafn. ER líka með hvítan lokk eins og Lúkas í Rocstar Supernova. Til hamingju.

Fríða (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 08:32

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með nafnið á Krúttmundi Djóns

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.4.2007 kl. 08:47

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Lúkas og kallaður Gurrí ... það væri flott! Til hamingju með nafnið!

Guðríður Haraldsdóttir, 13.4.2007 kl. 09:59

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Gott nafn á þennan sætulíus

Knús og góða helgi.

Solla Guðjóns, 13.4.2007 kl. 12:48

6 identicon

Ohh til hamingju með krúttið....og Lúkas er sko töff nafn. Einn gárinn minn heitir Lucas og framtíðar litli strákurinn minn *hóst* heitir líka Lucas  BARA flott nafn.

Hafðu það gott um helgina skvís

Melanie Rose (IP-tala skráð) 13.4.2007 kl. 19:45

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Alveg brilliant nafn á hundinn! Svo er bara að bjóða okkur í ferminguna að einhverjum árum liðnum

Heiða Þórðar, 13.4.2007 kl. 20:26

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér finnst þetta vera nafn við hæfi. Lúkas já það passar honum. Til hamingju.l

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.4.2007 kl. 20:44

9 Smámynd: bara Maja...

Glæsilegt !

bara Maja..., 13.4.2007 kl. 21:12

10 Smámynd: Ester Júlía

Ooo hvað ég er ánægð með ykkur kæru vinir..allir samþykktu nafnið á hvolpinum .

Þakka kærlega fyrir mig!    

Ester Júlía, 13.4.2007 kl. 21:40

11 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Flott nafn á hryllilega flottum hundi

Sigrún Friðriksdóttir, 14.4.2007 kl. 04:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband