Į kosningardaginn fór ég į Esjuna.

Oo Esjan er svo falleg

Jamm, ég lét loks vera aš žvķ , klifraši upp į Esjuna į kosningadag. Svindlaši mér meš  extreme-hópnum frį World Class ;).  Viš fengum frįbęrt vešur og ég var aš sjįlfsögšu allt of mikiš klędd, ķ sokkabuxum, žykkum ķžróttabuxum, ullarpeysu og ślpu. Ég var meira aš segja meš vettlinga!  Fyrst fuku vettlingarnir og sķšan ślpan.  Viš tókum žetta létt, örkušum žarna upp į nokkuš góšum hraša , fórum meira aš segja śtaf stķgnum efst uppi og fórum brattari leiš upp į topp.

Erfišasti en jafnframt skemmtilegasti hlutinn voru klettarnir efst uppi.  Skżtiš, ég finn ekki fyrir lofthręšslu į fjöllum, ég sem hélt aš ég vęri svo lofthrędd.   Mikiš ofbošslega var fallegt śtsżni uppi į Esjunni!  Ótrślega falleg sjón aš horfa yfir borgina.   Viš ętlušum ekki aš tķma nišur aftur eftir aš hafa arkaš alla leiš upp.   En svo hlupum viš nišur Esjuna, jį alla leiš nišur.  Žaš voru žung sķšustu skrefin, fęturnir ętlušu varla aš bera mig.  

Ég og ein sem  vinnur ķ WC įkvįšum svo  aš fara Esjuna į hverjum laugardegi ķ allt sumar.  Žetta er nefnilega  frįbęr leiš til aš žjįlfa upp žoliš.  Og svo er žetta bara svo ótrślega skemmtilegt og hressandi. 

Ķ dag er ég meš heilmiklar haršsperrur ķ lęrum og kįlfum sem fara versnandi. Miša viš fyrri reynslu žį veit ég aš haršsperrurnar verša verri į morgun ...śff..en žetta var žess virši!    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband