"Fulloršinn mašur stöšvar bķl sinn til aš tala viš litla stelpu?! "

 Mašurinn minn var aš keyra götu ķ Grafarvoginum um daginn žegar hann sér litla grįtandi stelpu śt viš vegarkantinn.  Hann ętlar aš fara aš stöšva bķlinn hjį henni og spyrja hvort žaš sé ekki allt ķ lagi, jafnvel keyra hana heim en allt ķ einu laust žeirri hugsun nišur aš žaš myndi alls ekki lķta vel śt ef hann gerši žaš.

"Fulloršinn mašur  sem stöšvar bķl sinn til aš tala viš litla stelpu?" ...nei lķtur ekki vel śt į žessum tķmum.   Žannig aš hann įkvešur aš stoppa ekki, og keyrir įfram.

Honum fannst žetta leišinlegt žar sem hann er góšmennskan uppmįliš og honum fannst óréttlįtt
aš eflaust eru allir settir undir sama hattinn žegar aš kemur aš litlum stślkum.

En hvaš hefši hann įtt aš gera?  Taka sénsinn į žvķ aš vera ekki tilkynntur til lögreglu eša keyra framhjį eins og hann gerši?

Ég skil hann svo sem vel.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Žaš er sorglegt žegar svona er komiš fyrir okkur. Sekur uns sakleysiš er sannaš. Svona er žetta aušvitaš samt. Ég keyrši fram hjį krökkum ķ gęr, sżndist einn vera aš verja sig fyrir hinum. Ég hęgši į mér en sama hugsunin kom upp. Hann losnaši undan hinum krökkunum og ég keyrši įfram. Nennti aš vera aš lenda ķ einhverju "hvaš er hann aš vilja börnunum" bulli.

Villi Asgeirsson, 18.5.2006 kl. 10:50

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér finnst žetta sorglegt. En svona er žetta oršiš. Fólk žorir

varla aš hjįlpa ókunnugum börnum eša tala viš žau. Jafnvel konur. Viš skulum bara vona aš žaš hafi ekki veriš mikiš aš hjį litlu stelpunni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.5.2006 kl. 13:29

3 identicon

Jį mér finnst žetta lķka sorglegt, alveg meš eindęmum :'(.

Ester (IP-tala skrįš) 18.5.2006 kl. 14:02

4 identicon

Kommon, hvaš er aš ykkur, ef žiš eruš meš hreina samvisku žį geriš žiš eins og samviskan bżšur ykkur og ašstošiš žį sem eiga bįgt eša žurfa į ašstoš.
thilda

thilda (IP-tala skrįš) 18.5.2006 kl. 14:57

5 identicon

Jį žessu get ég alveg veriš sammįla. En samt sem įšur er žetta mjög viškvęmt mįl. Enginn vill vera stimplašur barnanķšingur og enginn vill lenda ķ rannsókn śt af slķku. Kerfiš verndar ( eša į aš vernda) börnin en ekki žann sem sakašur er um verknašinn. Sem betur fer virtist umrętt tilvik ekki vera alvarlegt en ef svo hefši veriš , žį hefši minn mašur stöšvaš bķlinn og ekki lįtiš neina hugsun aftra sér.

Ester (IP-tala skrįš) 18.5.2006 kl. 15:04

6 Smįmynd: Gunnhildur Inga Rśnarsdóttir

Ég skil mjög vel hvaš mašurinn žinn var aš hugsa. Sem kvenmašur veigra ég mér viš žvķ aš "skipta mér af". Ég hef lent ķ žeirri ašstöšu aš vera meš "helv. afskiptasemi" eins og foreldri oršaši žaš. Hvaš į mašur aš gera!

Gunnhildur Inga Rśnarsdóttir, 18.5.2006 kl. 15:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband