Eitt vandręšalegasta "sturtu"móment mitt ķ Laugum!

Tilbśin Ég held aš žetta sé vandręšalegasta móment sem ég hef lent ķ sem starfsmašur World Class.  Žaš geršist reyndar utan vinnutķma sem var kannski eins gott. Svalur

Ég var aš koma śr bašstofunni eftir aš hafa slakaš į ķ góšan tķma ķ gufunum og heita pottinum. Var  žvķ mjög afslöppuš og varla ķ žessum heimi.  Ég rölti inn ķ sturtuklefann bašstofumeginn og horfi žar į allsberan karlmann sem er aš žvo sér um hįriš. Ég gekk įfram nokkur skref til višbótar įn žess aš įtta mig ..žó fannst mér eins og eitthvaš vęri ekki eins og žaš ętti aš vera.  Ég get varla lżst žessari stund öšruvķsi en žetta var eins og sett vęri į pįsu ķ mišri mynd žvķ allt ķ einu fraus ég  og mašurinn lķka - meš hendurnar ķ hįrinu. 

Žaš var eins og ég gęti mig hvergi hreyft, stóš kyrr og horfši bara į manninn..og mašurinnn horfši į mig.  Žarna stóš hann grafkyrr ķ sturtunni - allsnakinn karlmašur ķ allri sinni dżrš meš hendurnar ķ sįpušu hįrinu og žarna stóš ég į móts viš manninn ķ bašstofusloppnum - og starši  eins og hann vęri geimvera frį öšrum hnetti. 

Svo ALLT Ķ EINU įttaši ég mig......OMG..ég eldrošnaši og (žennan hluta į ég erfitt meš aš muna) rak upp hljóš (hlįtur eša grįtur..man ekki) og į leišinni śr sturtuklefanum fę ég óstöšvandi hlįturskast. Bak viš mig heyrši ég ekki betur en aš mašurinn fengi eitthvaš ķ hįlsinn ..ja nema hann hafi sprungiš......śr hlįtri! Ég hallast frekar aš žvķ. 

Ķ hlįturskasti mķnu kem ég inn ķ sturtuklefa KVENNA bašstofumeginn og ég lżg žvķ ekki aš ég varš aš taka mér góšan tķma ķ aš jafna mig įšur en ég hętti mér ķ sturtuna žvķ annars hefši ég upplifaš annaš vandręšalegt móment  ( runniš, dottiš, rekiš mig ķ, stórslasast , slasaš einhvern...)

Eftir į aš hyggja var žetta grįtbroslegt og žaš fyndnasta viš žetta er aš ég get engan veginn munaš hvernig žessi mašur leit śt žó aš ég hafi staraš į hann mķnśtunum saman (ķ minningunni) .
Ķ langan tķma į eftir grunaši ég hvern karlmann sem ég sį ķ ęfingarsalnum um gręsku, žeir virtust allir horfa į mig ...glottandi! Saklaus
 
Ester - viršulegur žjįlfari ķ sal

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband